Breaking News

สูตรเร่งรัดการอ่านก.พ.63 ช่วงเดินหน้าเต็มที่ ทุบหม้อข้าวตัวเอง ไม่อ่านไม่ได้แล้ว

สูตรเร่งรัดการอ่านก.พ.63

         เพื่อนๆ จำได้ไหมครับว่า ผมเคยแนะนำให้เพื่อนๆ ทำ โน้ตย่อสรุปเนื้อหาสอบก.พ.ไว้ เมื่อถึงเวลานี้เพื่อนๆ ทำได้มากน้อยแค่ไหนแล้วครับ ถ้าใครทำเสร็จแล้วผมก็ขอปรบมือให้ดังๆ เลยครับ แต่ถ้าใครยังไม่เสร็จก็เร่งมือไวหน่อยนะครับเพราะ สูตรเร่งรัดการอ่านก.พ.63 ในช่วงเวลาถัดไปนั้น ผมจะให้เพื่อนๆ นำเนื้อหาที่เคยสรุปย่อไว้มาอ่านแบบรวดเร็วที่สุด

สูตรเร่งรัดการอ่านก.พ.63

สูตรเร่งรัดการอ่านก.พ.63 ในข้อนี้ต้องขอบอกว่าเป็นช่วง การเอาโน้ตย่อมาอ่านอีกครั้งเพื่อความจำที่ดีขึ้น

         8 – 21 ส.ค. 63 ในช่วงนี้ผมเวลาถึง 14 วันเลยนะครับ เพื่อนๆ ต้องบริหารเวลาให้ดีแล้ว สรุปเนื้อหาสำหรับสอบเพื่องานราชการของเรานั้นไปนำมาอ่านตอนนี้ได้เลย ไม่ต้องรีรอแล้วครับ ในช่วงนี้ให้เป็นช่วงของการทบทวน เวลาสองสัปดาห์ที่ให้ไปนั้น จะพอหรือไม่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการบริหารจัดการของแต่ละคนครับ หากเราบริหารไม่ดี เอาไปเทเรื่องใดเรื่องหนึ่งเสียมาก สูตรเร่งรัดการอ่านก.พ.63 ของเราก็จะไม่สัมฤทธิ์ผลนะครับ

         แต่หากใครยังไม่ได้ทำโน้ตย่อไว้เลย ก็ขอให้ใช่ช่วงเวลานี้ทำควบคู่กันไปครับ ระหว่างอ่านโน้ตย่อที่สรุปไว้ตั้งแต่แรกในหัวข้อนั้นๆ กับมาเจอหัวข้อที่เรายังไม่ได้โน้ตย่อ ก็ให้ทำการสรุปไว้ได้เลย ไม่เช่นนั้นแล้วเราจะไม่สามารถคอนโทรลอะไรได้เลยครับ

สูตรเร่งรัดการอ่านก.พ.63

         สูตรเร่งรัดการอ่านก.พ.63 ทั้งหมดนี้ต้องขึ้นอยู่กับตัวเพื่อนๆ ด้วยนะครับ แบ่งเวลาให้ดีในแต่ละหัวข้อ แบ่งเวลาให้เลือกหัวข้อที่มีมากและยากหน่อยให้เวลาเขาเยอะหน่อย แต่เวลาทั้งหมดต้องไม่เกินกับเวลาที่ให้ไว้นะครับ ไม่เช่นนั้นแล้วเพื่อนๆ จะบริหารข้อสอบได้ไม่ทัน

         เอาหละครับ เร่งมือเข้าครับ แบ่งเวลา ช่วงเช้า พักกลางวัน ช่วงหลังเลิกงานให้ดี แล้วตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือสอบก.พ. กันดีกว่าครับ