Breaking News

กำหนดสอบก.พ.65 เตรียมตัวให้พร้อม สอบก.พ.ปีนี้ เตรียมสอบก.พ.ปีล่าสุด

กำหนดสอบก.พ.65

กำหนดสอบก.พ.65 สำหรับกำหนดการสอบก.พ. ปีล่าสุดนั้น มีอะไรบ้าง มีขั้นตอนอะไรบ้างที่เราต้องเตรียมซึ่งเราต้องจดไว้ให้ดีว่าต้องทำอะไร เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสที่สำคัญนี้ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเช็คดูกันครับว่า เขาทำอะไรกัน ยังไงกัน วันไหนบ้าง

วันที่ 18/7 – 16/11/65 เป็นช่วงเวลาของการอัพโหลดรูปถ่ายนะครับ ซึ่งรูปถ่ายนั้น ต้องขอบอกว่าอย่าเอาแบบกะโหลกกะลา ไม่เรียบร้อยไปอัพนะครับ มันจะทำให้เราดูไม่ค่อยดีเท่าไร เป็นไปได้ให้เอารูปที่ถ่ายจากร้านแล้วนำมาสแกนเป็นไฟล์แล้วค่อยอัพไปดีกว่าครับ

กำหนดสอบก.พ.65

วันที่ 15/8/65 ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ งานราชการ ขั้นตอนนี้ไม่มีอะไรน่าตี่นเต้นเท่าไร เพราะจ่ายเงินตามกำหนด ก็มีรายชื่อแน่นอนครับ

กำหนดสอบก.พ.65 เตรียมตัวสอบก.พ.ปีนี้ กำหนดการสอบก.พ. ที่คนสอบราชการต้องรู้

กำหนดสอบก.พ.65วันที่18/10/65 เป็นเรื่องของการประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ระเบียบเกี่ยวกับการสอบ และพิมพ์บัตรประจำตัวสอบ ซึ่งกำหนดการนี้นับว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากครับ เพราะเราจะได้รู้สถานที่สอบ หากเป็นที่ไกลๆ จะได้จองห้องพักได้ถูก สามารถวางแผนการเดินทางได้อีกด้วย

กำหนดสอบก.พ.65

วันที่ 20/11/65 วันสอบ วันนี้แหละครับเป็นวันที่ทุกคนจะได้เข้าไปวัดความรู้กัน วันนี้เป็นวันสำคัญมากๆ เลยนะครบ เป็นวันที่เป็นตัวชี้วัดของเราว่าจะ สอบงานราชการก.พ. ได้หรือไม่ได้ เป็นวันที่ทุกคนจะกดดันมากที่สุด ซึ่งในกำหนดสอบก.พ.65นั้น นับจากวันนี้ เราต้องคำนวณแล้วหละครับว่า เหลือเวลาในการเตรียมตัว อ่านหนังสืออีกเท่าไร จะต้องวางแผนอย่างไร

กำหนดสอบก.พ.65วันที่20/1/66 ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่าน วันนี้เป้นวันที่หลายๆ คนนั้นตั้งหน้าตั้งตารอแน่ๆ ซึ่งระยะเวลาที่สอบเสร็จแล้ว กับวันที่ประกาศผลนั้น ยาวนานมากๆ เลย ลุ้นกันยาวๆ ไปเลยครับข้ามปี สุดท้ายวันที่ 27/1/66 เป็นวันที่พิมพ์หนังสือรับรองผลการสอบผ่านนั้นเอง