Breaking News

ก.พ.เลื่อนสอบ หวั่นโรคระบาด อ่านหนังสือสอบราชการยาวๆ กันได้เลยงานนี้

ก.พ.เลื่อนสอบ

ก.พ.เลื่อนสอบ หลังจากวันที่ 8 ม.ค. 2565 สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ประกาศเรื่อง เลื่อนกำหนดการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2564 ทำเอาผู้เข้าสอบหลายคนหัวเสียไปตามๆ กัน ด้วยการที่อดทนอ่านหนังสือมาแรมปี อีดนิดเดียวก็ถึงวันสอบแล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำการสอบได้ ทำเอาหลายๆ คนเซ็งไปตามๆ กัน

สถานการณ์การแพร่ระบาดได้กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง ครั้งนี้ติดง่ายกันกว่าเก่า เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค และเพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าสอบนั้น สำนักงานก.พ.เลื่อนสอบ ออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสนั้นจะคลี่คลาย

ก.พ.เลื่อนสอบ

สอบราชการปี้นี้ ก.พ.เลื่อนสอบ ออกไปไม่มีกำหนด ส่อแววเลื่อนยาว โรคระบาดเยอะ สอบราชการไม่ได้

การเลื่อนสอบ งานราชการ ครั้งนี้ เชื่อว่าสำนักงานก.พ. คงได้คิดและไตร่ตรองมาอย่างดีแล้ว ซึ่งเราในฐานะที่เป็นผู้เข้าสอบนั้น ก็คงได้แต่ทำตามหละครับ คงไม่มีอะไรไปมากกว่านี้แล้ว ที่จะทำได้ ทำได้ดีที่สุด ก็คือการที่เราต้องเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนั่นเอง

ซึ่งแน่นอนว่า ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นค่าติว ถ้าใครเป็นคอสติวออนไลน์ ก.พ.เลื่อนสอบก็ต้องนั่งอ่านหนังสือกันต่อไป และในเรื่องของค่าห้องพักที่เตรียมไว้ ค่ารถ ตลอดจนค่าใช้จ่ายต่างๆ นั้น ก็ทำให้เราต้องบริหารจัดการกันใหม่นั่นเอง คงต้องลองดูละครับว่า เราสามารถขอเงินคืน หรือเลื่อนอะไรได้ไหม ซึ่งก็ต้องบริหารจัดการกันอีกที

ก.พ.เลื่อนสอบ

นับว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะได้อ่านหนังสือกันอีกรอบครับ อ่านกันต่อไป เตรียมตัวสอบราชการกันต่อไป และไม่ต้องห่วง เรามีพี่ใหญ่ ใจดี slot777 ที่คอยสนับสนุนบทความดีๆ เกี่ยวกับการสอบราชการมาให้เพื่อนๆ แล้วแน่นอน