Breaking News

ประกาศผลสอบก.พ. ทำใจให้ได้ ลุ้นผลประกาศ วันชี้ชะตาจะไปต่อยังไง

ประกาศผลสอบก.พ.

ประกาศผลสอบก.พ. วันชี้ชะตาว่าเราจะต้องทำอย่างไรต่อ อย่างที่ผมเคยถ่ายทอดประสบการณ์ของผมไปแล้วนั้น เมื่อครั้งสอบก.พ. 3 ปีนั้น ผมต้องขอบอกว่า เส้นทางสายราชการของผมก็ไม่ง่ายเหมือนกันนะครับ กว่าจะสำเร็จได้ ก็ 3 ปีเลยทีเดียว ในปีแรกด้วยความที่เราก็ประหม่าข้อสอบเกินไปคิดว่าทำได้ คิดว่าข้อสอบก.พ. นั้นไม่น่าจะยากอะไรมากมาย น่าจะทำได้ แต่ที่ไหนได้ครับ เล่นเอาไปไม่เป็นเลย ผมจำได้เลยคืนนั้นเป็นคืนที่ผมนอนไม่หลับเลยครับ

ประกาศผลสอบก.พ.

ประกาศผลสอบก.พ. ช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นที่ผิดหวัง สมหวัง คละเคล้ากันไป

ก็ประกาศผลสอบก.พ. นั้น เค้าจะประกาศในช่วงเวลาเที่ยงคืน ทีแรกผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็กะว่าเช้าค่อยเช็คผล แต่เมื่อผมเข้าไปดู Facebook แล้วทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอที่จะลุ้นผลการทำข้อสอบของตัวเอง จึงทำให้ผมเปลี่ยนความคิดกลับมาเป็นว่าเที่ยงคืนจะต้องได้เช็คผลให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ซึ่งผมตื่นเต้นมากครับ กึ่งกลับกึ่งตื่นอยู่ตลอดเวลา จนเผลอหลับไป แล้วก็ถึงเวลา เที่ยงคืน ก็เปิดคอมพิวเตอร์เพื่อที่จะเช็คผล ปรากฏว่าเว็บก็ล่มอีกครับ ซึ่งเข้าใจได้ว่าทุกคนที่สอบต้องมีบางส่วนบ้างที่อยากจะเช็คผลเวลาเดียวกับผม ผมก็เลยหลับไปอีกสักพักนึง ก็ตื่นมาประมาณ ตีสองกว่าๆ ซึ่งน่าจะคลายแล้วครับ ก็เข้าได้ระหว่างนั้นก็กึ่งหลับกึ่งตื่น ตื่นไม่เต็มตา แต่และแล้วก็ทำให้ผมตาสว่างขึ้นมาทันที

ประกาศผลสอบก.พ.

ประกาศผลสอบก.พ. ทำให้ผมนอนไม่หลับในคืนนั้น เพราะว่าผมสอบไม่ผ่านทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเลยครับ เรียกได้ว่า งานราชการ ความฝันได้พังทลายลงไป และผมก็เสียใจมากเช่นกัน นอนไม่หลับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา