Breaking News

สอบก.พ. ไม่ต้องแข่งกับใคร แข่งกับตัวเองให้ทำได้ตามเกณฑ์ก็พอ

สอบก.พ. ไม่ต้องแข่งกับใคร

สอบก.พ. ไม่ต้องแข่งกับใคร เป็นข้อเท็จจริง เกณฑ์ที่ใช้ในการวัดนั้นไม่ต้องนำไปจัดลำดับ 1 2 3 4 สำหรับการเป็นประตูด่านแรกในการเข้าทำงานราชการ เพราะว่าเขามีเกณฑ์มาให้ชัดเจนครับว่า ทำได้เท่าไรถึงจะผ่านเข้ารอบสู่รอบถัดไปได้

        สอบก.พ. ไม่ต้องแข่งกับใคร ก็จริง แต่การแข่งกับตัวเองนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย นี่ถือเป็นด่านแรกครับสำหรับการพัฒนาตัวเอง การกระตุ้นตัวเอง การเคาะสนิมตัวเองให้มีความขยันและพร้อมรบกับคนอื่นๆ ในสนามการสอบ เมื่อมีการเปิดสอบราชการ ขึ้นเป็นการวอล์มเครื่องสำหรับการลงสนามจริงที่จะเกิดขึ้นในภายภาคหน้าครับ

สอบก.พ. ไม่ต้องแข่งกับใคร

สอบก.พ. ไม่ต้องแข่งกับใคร ทำให้ได้คะแนนตามเกณฑ์ 60 % ก็ได้ไปต่อสนามถัดไป

        สอบก.พ. ไม่ต้องแข่งกับใคร ทีนี้เมื่อเราไม่ต้องแข่งกับใคร เราแข่งกับตัวเองก็จะประมาทไม่ได้เลยครับ เพราะการแข่งกับตัวเองเพื่อทำให้ได้ตามเป้าคะแนนที่หวังไว้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกเช่นกัน เพราะเกณฑ์การผ่านนั้นก็คือ 60 คะแนน ซึ่งดูจากเกณฑ์แล้วเหมือนจะไม่ยากใช่ไหมครับ แต่ในความเป็นจริงแล้ว กว่าที่เราจะทำได้ให้มาซึ่งคะแนนแต่ละข้อนั้นเรียกได้ว่าต้องคิดแล้วคิดอีก เราต้องศึกษาว่า ข้อสอบก.พ.ออกอะไรบ้าง คิดหลายตลบอยู่เลยนะครับ Vegus688 บางข้อเขาก็ออกมาเพื่อช่วยให้เรามีคะแนน บางข้อก็ออกมาเพื่อฆ่ากันเลยก็ว่าได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะถนนเส้นนี้ต่างมีคนจับจ้องเข้ามาพร้อมกันเหมือนกับเราแหละครับ ถ้าง่ายขนาดนั้นสถิติผู้สอบผ่านในแต่ละปีคงไม่มีแค่ 1-5 % ของผู้ที่สมัครสอบหรอกครับ

สอบก.พ. ไม่ต้องแข่งกับใคร

        เราต้องเลือกเอาเองแล้วว่า เราจะอยู่ใน เปอร์เซ็นต์น้อยหรือเปอร์เซ็นต์มาก เราเลือกได้ครับ เพียงวันนี้เราทำเหตุปัจจัยที่เป็นไปให้สมเหตุสมผลเท่านั้นเอง