Breaking News

สอบก.พ.65 เปิดสอบก.พ.แล้ว เตรียมตัวสอบก.พ. ปีล่าสุด

สอบก.พ.65

เอาแหละครับ สำหรับคนที่รอการสอบ สนามสอบอย่างก.พ. โอกาสมาถึงแล้ว เพราะ สอบก.พ.65 ได้ประกาศแล้วครับ ว่าปีนี้เราจะสอบกันเมื่อไร หลังจากที่ทิ้งล้างมานาน ทำให้ใครต่อใครหลายคนต้องพลาดโอกาสการสอบมาหลายครั้ง

การสอบก.พ. ปีนี้นั้น ได้เริ่มประชาสัมพันธ์กันแล้วเมื่อเดือนมิ.ย. นี้เอง ซึ่งการประกาศรับสมัครสอบ งานราชการ นั้นได้ถูกเผยแพร่ออกไปให้พี่น้องชาวนักรบ 2b ได้ทำการเตรียมตัวสอบกันได้เลย ซึ่งเราได้สรุปกำหนดการมาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันแล้ววันนี้

สอบก.พ.65

สอบก.พ.65 เตรียมตัวสอบก.พ.ปีนี้ จ่ายเงินสอบก.พ.65 ช่องทางการจ่ายเงินสอบก.พ.65 เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปลุยกัน

การสอบราชการ สอบก.พ.65 ปีนี้นั้น มีกำหนดการดังนี้

วันที่ 21/6-11/7/65 ตั้งแต่เวลา 08.30 นั้น เราสามารถทำการกรอกใบสมัครสอบได้เลย และทำการพิมพ์แบบฟอร์มชำระเงินได้ทันทีเหมือนกัน ซึ่งการเลือกศูนย์สอบนั้น เราเคยได้เขียนบทความไว้ให้เพื่อนๆ ได้อ่านแล้วนะครับว่า การสสอบก.พ. นั้น เราควรเลือกศูนย์ที่ใกล้เราที่สุด การที่จะได้ศูนย์ที่เราต้องการ เราต้องทำการสมัครและจ่ายเงินทันที เพื่อไม่ให้เกิดการแซงคิวนั้นเอง การชำระเงินก่อนนั้น ค่อนข้างมีผลมาก

หากเพื่อนๆ ไม่ชำระหรือใครชำระเงินก่อน ศูนย์นั้นก็อาจเต็มได้นะครับ เพราะฉะนั้นสมัครแล้ว ก็ควรจ่ายเงินเลย ซึ่งกำหนดการจ่ายเงินนั้น ก็เริ่มตั้งแต่วันที่ 21/6-12/7/65 เวลา 00.01-22.00 น. ของวันถัดจากวันที่ยืนยันการสมัครนั่นเอง

สอบก.พ.65

พิเศษกว่า สะดวกกว่าปีนี้สอบก.พ.65นั้นสามารถชำระเงินได้หลากหลายช่องทางมาก นั่นคือไปที่ธนาคารและชำระที่เคาน์เตอร์ที่ธนาคารกรุงไทย หรือจะผ่านตู้ atm ของกรุงไทยก็ได้ หรือจะผ่านทางแอพของกรุงไทยก็ได้เช่นกัน และพิเศษกว่านั้นก็คือ เราสามารถชำระผ่านแอพเป๋าตัง ได้อีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเชียวละ