Breaking News

สอบท้องถิ่นปี64 เช็ค ไทม์ไลน์การเปิดสอบ จ่ายเงิน ประกาศรายชื่อ วัน และสถานที่สอบ

ะสอบท้องถิ่น64

สอบท้องถิ่นปี64 สำหรับไทม์ไลน์การสอบท้องถิ่นปีนี้ ปี 64 ปีล่าสุดนั้น เพื่อนๆ ต้องเตรียมตัวให้พร้อมนะครับ ว่าช่วงไหน ต้องทำอะไร อย่างไรบ้าง ไม่เช่นนั้นแล้วจะพลาดโอกาสสำคัญในการสอบท้องถิ่นปีนี้ไปเลยหละ เริ่มด้วยดังนี้

การรับสมัครสอบที่จะรับสมัครแบบออนไลน์วันที่ 9-31 มี.ค. 64 เตรียมตัวให้พร้อมนะครับ

สอบท้องถิ่นปี64

พิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงินและชำระเงิน จำไว้ว่าเป็นวันเดียวกันกับวันสมัครสอบนั่นเอง เพื่อนๆ นั่นคือวันที่ 9 มี.ค. -1 เม.ย. 64 จนถึงเวลา 23.00 น. ในส่วนนี้อยากให้เพื่อนๆ ได้สมัครสอบแล้ว ก็จ่ายเงินทันทีไปเลยนะครับ ไม่ต้องรอเวลาแล้ว ไม่ต้องรีรออะไรอีกแล้วหละ สมัครปุ๊ปจ่ายตังปั๊บกันเลย

สอบท้องถิ่นปี64 เตรียมตัวอ่านหนังสือสอบท้องถิ่น ฟิตร่างกายให้พร้อม สำหรับลุยสอบสนามท้องถิ่นปีนี้

ประกาศรายชื่อสอบท้องถิ่นปี64ผู้มีสิทธิเข้าสอบ วันที่ 5 เม.ย. 64 ในส่วนนี้ต้องเช็คให้ดีครับ ถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญอีกขั้นตอนหนึ่งที่จะพลาดไม่ได้เลย เพราะถ้าเราประมาทว่าจ่ายเงินแล้วยังไงก็มีชื่อ ตรงนี้ไม่ขอแนะนำครับ เราต้องรีบเช็คให้มั่นใจว่าเราได้ ลำดับที่สมัครสอบที่เท่าไร ถึงจะมั่นใจหายห่วงได้นะครับ

สอบท้องถิ่น64 เปิดสอบท้องถิ่น

และสอบท้องถิ่นปี64ไทม์ไลน์สุดท้ายนั่นก็คือ การประกาศ วัน เวลา และ สถานที่สอบ นั่นเอง คือวันที่ 20 เม.ย. 64 เพื่อนๆ จะต้องเข้ามาเช็คว่า เขาจะสอบวันไหน เวลาส่วนใหญ่ก็จะทั้งวัน แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้คือสถานที่สอบ เพื่อนๆ ต้องตรวจสอบให้ดีครับ เพราะถ้าคนที่ต้องไปพักก่อนวันสอบนั้นจะได้จองที่พักได้ทัน ไม่เช่นนั้นแล้วที่พักจะเต็มเอานะครับ

สอบท้องถิ่น ปีนี้ เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใคร เพื่อการ หางานราชการ จะได้รวดเร็ว ทันใจ ได้รับราชการดังใจหวัง และเรา 7slotvip จะยืนเคียงข้างหาแนวข้อสอบมาให้เพื่อนๆ ได้นำไปสอบกันครับ