Breaking News

สอบท้องถิ่น วุฒิป.ตรี ตำแหน่ง ปวส. ได้หรือไม่ ทำได้จริงหรอ…

สอบท้องถิ่น

สอบท้องถิ่น ถ้าเรามีวุฒิป.ตรี จะสอบในตำแหน่ง ปวส. หรือ ปวช. ได้หรือไม่ ต้องขอบอกว่า ได้ครับ ถ้าเรามีวุฒิ ป.ตรี เราจะไปสอบในวุฒิ ปวส. หรือ วุฒิ ปวช. ก็ได้ ไม่เป็นอะไรครับ ก็ถือว่าเป็นการดีเสียอีก เพราะว่า ความยากง่าย ของข้อสอบนั้นก็จะมีระดับที่น้อยลงกว่าวุฒิป.ตรีนั่นเอง

สอบท้องถิ่น

สอบท้องถิ่นหากเราจะอยากสอบราชการให้ติดก่อน เพราะด้วยคุณวุฒิที่น้อยก่อนแล้วค่อยสอบวัดระดับใหม่นั้น ในส่วนนี้ถ้าเป็นความคิดผม ผมคิดว่าไม่น่าจะเป็นความคิดที่ดีนะครับ เพราะว่าไหนๆ เราก็เสียเวลาที่อ่านหนังสือแล้ว ได้ทุ่มเทไปกับสิ่งนั้นๆ แล้ว เราก็ควรที่จะเลือกสอบวุฒิ ปวส.ไปเสียเลยดีกว่านะครับ

สอบท้องถิ่น ลงสอบวุฒิไหน ปวช. ปวส. ป.ตรี ป.โท ก็สอบได้ ขอให้มีวุฒิตามที่ประกาศก็พอแล้ว

ในการเตรียมตัวสอบแต่ละครั้ง เราจะต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือ ทั้งเวลา และทรัพยากรอื่นๆ ที่เราต้องเสียไป แน่นอนครับว่านั่นคือเงิน นั่นเอง เงินที่เราต้องเสียไปทั้งค่าหนังสือ ค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าอาหารที่เราไปสอบแต่ละครั้งนั้น ก็ไม่ต่ำกว่า 2 พันอยู่แล้วหละครับ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ลองคิดเป็นมูลค่าออกมาแล้วนั้น ถือว่าเยอะพอสมควร

สอบท้องถิ่นหรือไม่สอบอะไรก็แล้วแต่ ค่าใช้จ่ายที่เสียไปในการสอบแต่ละครั้งนั้น ถือว่ามีมากพอสมควรเลยหละครับ เมื่อรู้เช่นนี้แล้ว เราก็ควรเลือกลงตามวุฒิที่เรามีครับ อย่าไปสอบในขั้นที่น้อยกว่าวุฒิเราเลย เราเสียเวลาเตรียมตัวแล้ว เสียเงินเสียทองค่าใช้จ่ายต่างๆ แล้ว เราอย่าให้เสียเปล่าครับ

เมื่อรู้เช่นนั้นแล้ว เราก็เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเตรียมสอบท้องถิ่นปี64 นี้ให้พร้อมกว่าคนอื่น หยุดขี้เกียจ หยุดเล่น และตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือ เพื่องานราชการที่เรารักกันเถอะครับ

สอบท้องถิ่น ปี64