Breaking News

สูตรการอ่านก.พ.63 โค้งสุดท้ายเหลือเวลา 2 เดือนที่จะต้องสอบก.พ.แล้ว

สูตรการอ่านก.พ.63

        สวัสดีครับผู้ที่กำลังเตรียมตัวสอบก.พ.ในปีนี้ กำลังขยันขันแข็งกับการอ่านหนังสือกันอยู่ใช่ไหมครับ แต่ ณ เวลานี้ถ้าจะให้นับแล้วก็เหลือเวลาไม่มากแล้วนะครับ การเตรียมตัวอ่านในทุกหัวข้อนั้นอาจจะไม่เกิดผลดีเป็นแน่แท้ เพราะเราจะอ่านได้ไม่ครบทุกหัวข้อนั่นเอง วันนี้ limberbutt.com เว็บคู่ใจ คนสอบงานราชการจะนำ สูตรการอ่านก.พ.63 มาฝากทุกท่านครับ เพราะนับจากวันนี้แล้วนั้นก็เหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว

        สูตรการอ่านก.พ.63 ในวันนี้จะเน้นหนักไปที่การจำกัดหัวข้อในการอ่านแล้วหละครับเพราะนี่คือช่วงโค้งสุดท้ายจริงๆ แล้ว

สูตรการอ่านก.พ.63

        เริ่มด้วยช่วงวันที่ 26 ก.ค. – 7 ส.ค. 63 เน้นคณิตให้หนักหน่วงเอาแบบชนิดที่ว่าคณิตอะไรที่จะออกนั้น เอาโจทย์มาลองทำเลยครับ โจทย์คณิตต้องยอมรับว่านั้นมากมายเหลือเกินที่จะใช้ออกสอบได้ แต่เมื่อเวลาผ่านมาสักพักแล้ว เพื่อนๆ ก็พอจะจับทางได้แล้วใช่ไหมครับว่า ข้อสอบคณิตของก.พ.นั้นก็จะออกไม่กี่เรื่อง ตามที่ติวเตอร์หลายๆ สำนักได้เตรียมเนื้อหาในส่วนนั้นไว้แล้ว สูตรการอ่านก.พ.63 ในหัวข้อของคณิตศาสตร์ก.พ.นั้นลองวิเคราะห์ดีๆ ก็ไม่ยากเกินไปครับ

สูตรการอ่านก.พ.63 ช่วงนี้เน้นหนักคณิตศาสตร์ให้มากๆ เท่าที่จะมากได้ เตรียมเสบียงหัวข้อคณิตศาสตร์ไว้ได้เลย

        โจทย์คณิตศาสตร์ สำหรับ สูตรการอ่านก.พ.63 ที่จะแนะนำในวันนี้นั้นอยากให้ทุกคนตะลุยโจทย์คณิตศาสตร์ทั้งที่เป็นคณิตศาสตร์ทั่วไป ร้อยละ เงื่อนไขสัญลักษณ์ เงื่อนไขทางภาษา ข้อสอบตารางสดมภ์ หรือแม้กระทั่งอนุกรม อยากให้คัดมาเลยครับ คัดข้อสอบคณิตศาสตร์ตามสำนักต่างๆ ที่ได้ให้ไว้ นำมาฝึกหัดทำให้ได้ ไม่เช่นนั้นแล้วเวลาที่เรามีนั้นอาจจะไม่พอก็เป็นได้นะครับ ต้องรีบสปีดกันแล้วหละ

สูตรการอ่านก.พ.63 แนวการสอบ

        สูตรการอ่านก.พ.63 ยังมีอีกหลากหลายเทคนิคยังไงแล้วขอให้ทุกท่านติดตามชมและเรียนรู้เทคนิคไปพร้อมๆ กันเลยครับ ตอนนี้ทุกคนต้องไปลุยคณิตศาสตร์กันแล้วครับ