Breaking News

เก็งข้อสอบก.พ. ข้อสอบเสมือนจริง คัดเน้นๆ มาให้คุณได้ลองทำกัน

เก็งข้อสอบก.พ.

เก็งข้อสอบก.พ. เรียกได้ว่าทุกวันนี้ก็เหลือเวลาไม่มากแล้วหละครับ ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ทุกวัน ทุกเวลามีความหมายเป็นอย่างมากอย่าให้ได้พลาดไปจากนี้เลยนะครับ ถ้าเหนื่อยก็นอนสักพักแล้วตื่นขึ้นมาตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือกันต่อ

เก็งข้อสอบก.พ. เราจะทำหน้าที่ของเราต่อไป นั่นคืออยู่เป็นเพื่อน เพื่อนๆ ที่อ่านหนังสือสอบก.พ. อยู่ในขณะนี้ครับ

เก็งข้อสอบก.พ.

เก็งข้อสอบก.พ. เก็งข้อสอบราชการ เก็งข้อสอบก.พ.สำหรับสอบในปี2563

        – การจัดตั้งหน่วยบริการรูปแบบพิเศษ ในกำกับส่วนราชการ = คณะรัฐมนตรีต้องเห็นชอบก่อนแล้วถึงจัดทำเป็นระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี

        – พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน บังคับใช้ = ตั้งแต่ 5 ก.ย. 2534

ในส่วนของข้อนี้ขอให้จำให้แม่นเลยหละครับ จำเป็นเซ็ท ๆ ไปเลย ต้องนั่งทำเป็นตารางและท่องให้จำขึ้นใจ ท่องไม่ให้คลาดเคลื่อนไปจากนี้เลย ไม่อย่างนั้นแล้วท่านจะจำผิด ซึ่งถ้ามันออกข้อสอบก็จะทำให้เราได้คะแนนข้อนี้ไปเลย

เก็งข้อสอบก.พ.

        – ข้าราชการที่หน่วยงานโดนยุบต้องหาสังกัดใหม่ภายใน 30 วัน เก็งข้อสอบก.พ. สำหรับข้อนี้แล้วนั้น อาจเป็นเรื่องไกลตัวอยู่พอสมควรสำหรับเราในฐานะเจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการ แต่มันจะสะเทือนมากสำหรับผู้บริหารนะครับ เพราะการที่หน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่งถูกยุบนั้น นั่นหมายความหน่วยงานนั้นจะถูกมองว่าไม่มีประโยชน์ หรือหมดภารกิจไปแล้ว จึงถูกยุบ ซึ่งมันไม่ดีแน่ถ้าเราต้องไปเริ่มใหม่ กับสถานที่ใหม่ๆ งานใหม่ๆ เพราะเราต้องไปอยู่กับหน่วยงานอื่นๆ ที่เราต้องไปสังกัดใหม่นั่นเอง เรียกได้ว่าเหมือนได้งานใหม่เลยหละ จริงอยู่ที่ข้าราชการไม่มีวันตกงานหากไม่ทำทุจริต แต่เราจะรู้ได้อย่างไรครับว่างานใหม่ที่เราจะได้รับนั้น เราจะสามารถบริหารจัดการงานราชการได้หรือไม่ ทั้งนี้ก็ต้องอยู่ที่การปรับตัวเสียแล้ว นี่ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมอยากถ่ายทอดไว้ให้เพื่อนๆ ได้รับรู้ครับ ถึงแม้วันนี้จะยังไม่มาถึง แต่ด้วยโลกที่เปลี่ยนไปก็อาจเป็นไปได้ครับ