Breaking News

เตรียมตัวสอบก.พ.64 เตรียมตัวอย่างไรให้พร้อม เปิดสอบวันไหนต้องเตรียมตัวกันเลย

เตรียมตัวสอบก.พ.64

เตรียมตัวสอบก.พ.64 ได้มีไทม์ไลน์การรับสมัครสอบพร้อมให้ข้อมูลกับทุกท่านแล้ว เริ่มด้วยการรรับสมัครสอบนั้น จะรับสมัครเพียงตั้งแต่วันที่ 3-24 ก.พ. 64 ที่ http://job2.ocsc.go.th อย่ารอช้านะครับ อย่าคิดว่ามีเวลาเยอะครับ เพราะที่จะเต็มเอานะ

ชำระเงินค่าสมัครสอบก.พ. ในส่วนนี้ การจ่ายเงินนั้นอาจจะไม่มีผลต่อลำดับของการขึ้นบัญชีนะครับ แต่จะขอย้ำว่าจะมีผลต่อการจองที่นั่งสมัครสอบ เพราะถ้าเราจ่ายเงินช้า จ่ายเงินไม่ทันคนอื่นเขา เราก็จะไม่ได้ที่นั่งสอบนั่นเอง

เตรียมตัวสอบก.พ.64

สอบก.พ.ปีนี้ ต้องเตรียมตัวสอบก.พ.64ให้พร้อมที่สุด เพราะทุกคนต่างก็ต้องการเข้างานราชการกันเป็นอย่างมาก โดยวันชำระเงินนั้น ก็ตรงกับวันรับสมัคร เพราะฉะนั้น สมัครแล้วก็รีบจ่ายไปเลยครับ ไม่ต้องไปเอ้อละเหยรอยชายนะครับ

เตรียมตัวสอบก.พ.64 เตรียมตัวสอบก.พ.ปีนี้ให้พร้อม สอบก.พ. ปีนี้ สอบราชการปีล่าสุด สอบภาค ก. ข. และ ค.

เมื่อชำระเงินเสร็จแล้ว เราก็ต้องมาตรวจสอบนะครับ ว่า ที่เราสมัครไปนั้นได้ที่นั่งสอบหรือไม่ โดยเขาจะประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบวันที่ 15 มี.ค. 64 

สำหรับไทม์ไลน์ต่อไปก็ให้เราศึกษาจากเว็บของก.พ.ได้เลย เพียงเราทำตามขั้นตอนหลังจากจ่ายเงินไป ก็บันทึกไว้ในปฏิทินที่เราถนัดไม่ว่าจะเป็นจดบันทึกหรือ save ไว้ใน calendar ก็ได้ครับ

เตรียมตัวสอบก.พ.64 สอบก.พ.ปีนี้

เตรียมตัวสอบก.พ.64จะต้องสอบ 20 มิ.ย. 64, 4 ก.ค. 64 ขีดเส้นใต้วันนี้ไว้เลยนะครับ เพราะว่าเราต้องไปสอบในวันนี้ เพราะถ้าลืมหรือจำวันผิดจะทำให้เราพลาดโอกาสสำคัญเลยนะครับ ทำให้เราไม่ได้สอบกันเลยนะ

20 มิ.ย. 64, 4 ก.ค. 64 อย่าพลาดนะครับ บันทึกไว้เลยนะครับ สอบก.พ.64 ให้พร้อมที่สุดเท่าที่จะพร้อมได้ เพื่องานราชการของเรา หางานราชการ ที่เราใฝ่ฝัน นอกจากนั้นเรายังมี ufa vip ที่คอยสนับสนุบทความเราและเป็นพี่เลี้ยงที่ดีเสมอมา