Breaking News

เปิดสอบก.พ.64รอบทั่วไป อย่าพลาด งานนี้มีไม่มาก สอบได้ไม่เยอะ

เปิดสอบก.พ.64รอบทั่วไป

หลายคนคงรอคอยการ เปิดสอบก.พ.64รอบทั่วไป ของปีนี้ เรามีข่าวดีๆ เด็ดมาบอกเพื่อนๆ ให้ติดตามกันอีกแล้วหละครับ

การสอบก.พ.ปีนี้ ในรอบแรกนั้น เค้ารับสมัครรอบ E-exam ที่ให้สอบออนไลน์นั้นที่นั่งก็เต็มไปเสียแล้ว บางคนก็ทัน บางคนก็ไม่ทัน ผิดหวังกันอย่างมากเลยทีเดียว เป็นการแย่งที่กันสอบ แต่แล้วข่าวดีของการสอบราชการปีนี้ ก็ได้จุดประกายความหวังของเราขึ้นมาอีกครั้งนะครับ

เปิดสอบก.พ.64รอบทั่วไป

เปิดสอบก.พ.64รอบทั่วไปได้เปิดขึ้นแล้ว โดยในครั้งนี้ หลังจากผ่านช่วงเวลาวิกฤติโควิท-19 ที่ผ่านมา ทำให้หน่วยงานราชการหลายที่ได้ระงับการสมัครสอบเข้ารับราชการไปกันอย่างมาก ด้วยการบริหารจัดการที่อาจจะควบคุมได้ยาก และเสี่ยงต่อการติดเชื้อขึ้นได้

เปิดสอบก.พ.64รอบทั่วไป เตรียมตัวสอบราชการให้พร้อมในปีนี้ เปิดสอบราชการก.พ.รอบปกติ สอบราชการปีนี้ให้ได้ ให้โดน

การสอบราชการในปีนี้ หลังจากรัฐบาลได้มีมติให้เร่งรัดการสอบราชการ สำนักงาน ก.พ. จึงได้สตาร์ทเครื่อง เดินเครื่องสำหรับการรับสมัครสอบ ก.พ.ในปีนี้กันเลยทีเดียว

สำหรับวุฒิที่ใช้สอบก.พ.ในรอบนี้ ก็มีครบเปิดสอบก.พ.64รอบทั่วไปรับสมัครวุฒิทั้ง ปวช. ปวส. ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค อนุปริญญา ป.ตรี และ ป.โท เรียกได้ว่าครบเครื่องทุกวุฒิการศึกษากันเลยทีเดียว ใครมีวุฒิตามนี้ก็เตรียมพร้อมกันไว้เลย เตรียมร่อนใบสมัครได้เลย

เปิดสอบก.พ.64รอบทั่วไป เปิดสอบก.พ.ปีนี้

สำหรับจำนวนที่นั่งสอบเปิดสอบก.พ.64รอบทั่วไปปีนี้ก็มีถึง 800,000 ที่นั่งกันเลยทีเดียว ซึ่งที่นั่งของแต่ละที่นั้นก็จะแบ่งตามสัดส่วนในแต่ละจังหวัดซึ่งจะมีไม่เหมือนกัน ไม่เท่ากัน เพื่อน ๆ ต้องเลือกให้ดีนะครับว่าจะเลือกลงสอบจังหวัดไหน

เปิดสอบราชการ สอบก.พ.ปีนี้ ต้องรีบแล้วหละครับ เพราะ งานราชการ ในยุคนี้ ช้าไม่ได้แล้วนะครับ ต้องรีบ ต้องเร็ว ต้องแข่งกัน ต้องแย่งกัน