Breaking News

เปิดสอบก.พ.64 ใครสอบได้บ้าง วุฒิที่สมัครสอบก.พ. ป.ตรี และ ป.โท

เปิดสอบก.พ.64

เปิดสอบก.พ.64 ปีนี้ถือว่ามาไวพอสมควรเลยทีเดียวนะครับ ก็เพราะว่า ปีนี้เริ่มรับสมัครกันแต่หัวปีกันเลย ซึ่งปกติ ก็กลางปีไปแล้วถึงจะเริ่มสมัครสอบกัน

การสอบก.พ. ในทุกๆ ปีที่ผ่านมาจะรับสมัครทีละเป็นแสนๆ แต่ปีนี้เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั้น ทำให้ก.พ.เองก็ต้องปรับตัวอยู่พอสมควรเลยนะครับ

การสอบก.พ. เปิดสอบก.พ.64 นั้นจะต้องเป็นผู้ที่จบการศึกษาป.ตรี หรือ ป.โทร หรือจะเป็นผู้ที่กำลังจะจบการศึกษาก็ได้ ในทุกสาขาวิชา ซึ่งในส่วนนี้ เพื่อนๆ ก็คงจะทราบกันดีอยู่แล้วหละครับว่า มีข้อกำหนดเช่นนี้อยู่ ในเรื่องของวุฒิการศึกษานั้น หากเพื่อนๆ ยังอยู่ในช่วงระหว่างที่เตรียมจะจบ ก็ขอให้มั่นใจว่าจะจบจริงๆ ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

เปิดสอบก.พ.64

เพราะถ้าหากไม่มีวุฒิไปแสดงให้ทราบนั้น ก.พ.ก็อาจจะพิจารณาไม่ให้ผ่านคุณสมบัติก็เป็นได้นะครับ ฉะนั้นแล้ว เราก็ต้องมั่นใจพอสมควรเลยนะครับว่าเราจะจบครบตามเกณฑ์จริงๆ

เปิดสอบก.พ.64 ทำอย่างไร ทำได้ที่ไหน เปิด 24 ชั่วโมงหรือไม่ ไปดูกันเลย

เปิดสอบก.พ.64สำหรับผู้ที่สนใจนั้น ก็ขอบอกได้เลยว่า มีวิธีการดังนี้นะครับ

1. เลือกศูนย์สอบที่กำหนด ว่าเราใกล้ที่ไหน ไปสะดวกไหม เดินทางสะดวกหรือเปล่า ในส่วนนี้ขอให้เพื่อนๆ วางแผนการเดินทางให้ดีๆ เพราะว่าวันนั้นรถจะติดมากเป็นพิเศษ ติดแบบชนิดที่ว่า ไม่ขยับกันเลยนะครับ

เปิดสอบก.พ.64  เปิดสอบราชการ

การสอบก.พ. 2. เข้าไปที่เว็บไซต์ http://job2.ocsc.go.th  แล้วเลือกหัวข้อ “สมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ประจำปี 2564” ซึ่งในสวนนี้เป็นการสมัครออนไลน์ ก็ต้องรีบกันหน่อย ช้าหมด อด เต็ม จะหาว่าไม่บอกไม่ได้นะครับ สมัยนี้ งานราชการต้องรีบไขว่คว้าเอาไว้ก่อน