Breaking News

เปิดสอบ ป.ป.ช. งานราชการวุฒิ ป.ตรี เงินเดือน 15000 และค่าตอบแทนพิเศษ

เปิดสอบ ป.ป.ช.

        เปิดสอบ ป.ป.ช. ต้องขอบอกก่อนว่า ป.ป.ช. คือสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ คือหน่วยงานรัฐที่ตั้งขึ้นมาเป็นพิเศษ แต่ก็มีข้าราชการพลเรือน ด้วยนะครับ ไม่ใช่สมัครแล้วเป็นพนักงานราชการ หรือ ลูกจ้างแต่อย่างใด

        เปิดสอบ ป.ป.ช.เปิดสอบ ตำแหน่งเจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตปฏิบัติการ สำหรับครั้งนี้เปิดสอบรับ 20 อัตรา ถือว่ามากพอสมควรนะครับ แต่ถ้าในความคิดส่วนตัวของผมนะครับ อาจจะมีเรียกเพิ่มอีกแน่นอน จะทะลุร้อยนั้นอาจต้องดูสถิติกันอีกที เพราะตำแหน่งนี้ก็เป็นหนึ่งในตำแหน่งหลักของ ป.ป.ช. ซึ่งผมคิดว่าน่าจะมีการเรียกเพิ่มอีกแน่นอน

เปิดสอบ ป.ป.ช.

เปิดสอบ ป.ป.ช. รับสมัครตั้งแต่ 26 ต.ค. – 13 พ.ย. 63 เวลา 18.00 น. อย่าช้า อย่าชิว จนลืมสมัคร

        เปิดสอบ ป.ป.ช.ตำแหน่งนี้มีเงินเดือน 15,000 และยังมีเงินพิเศษเพิ่มเติมอีกนะครับ ซึ่งถ้าผ่านการทดลองงาน 6 เดือนแล้ว ก็จะมีค่าตอบแทนพิเศษเพิ่มอีก 6,000 บาท เรียกได้ว่าเยอะมากเลยครับ

        เปิดสอบ ป.ป.ช.เปิดสอบวันที่ 26 ต.ค. – 13 พ.ย. 63 ก็เหลือเวลาอีก 2 วัน ยังพอมีเวลาสำหรับการหาข้อมูลสำหรับการติดสินใจอีกสักนิดนึง อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองหาข้อมูลเพื่อการประกอบการตัดสินใจกันก่อนครับ เพราะถ้าเลือกแล้วเราก็ต้องลุยให้เต็มที่ สำหรับคนที่ยังไม่ได้เป็นข้าราชการตอนนี้ และมองหางานราชการ ก็ต้องลองดูครับ

เปิดสอบ ป.ป.ช.

        การเปิดสอบ ป.ป.ช. สามารถสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยหละครับ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ www.nacc.go.th ที่เมนูบริการอิเล็กทรอนิกส์ หัวข้อ ระบบรับสมัครสอบ Online หรือจะเข้าที่ https://nacc.thaijob.com โดยระบบจะปิดการรับสมัครวันที่ 13 พ.ย. 63 เวลา 18.00 น.  สำหรับสายชิวอย่าได้ช้าครับ รีบสมัครเลย อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนนะครับ ไม่เช่นนั้นจะพลาดโอกาสสำคัญในการสอบครั้งนี้ก็เป็นไปได้ครับ