Breaking News

บรรจุข้าราชการครั้งแรก คือกฎของพระเจ้าและพรหมลิขิตที่ดีที่สุด

บรรจุข้าราชการครั้งแรก

บรรจุข้าราชการครั้งแรก หากวันนี้ใครที่กำลังสอบราชการ ก็ขอให้ตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือสอบให้ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นภาคก. ของก.พ. หรือจะเป็นภาค ข. ของหน่วยงานต่างๆ ที่เปิดสอบอยู่นั้น ก็ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ครับ เพราะท่านทำสำเร็จมาหนึ่งก้าวแล้ว และสำหรับใครที่เฝ้ารอการบรรจุเป็นข้าราชการอยู่นั้นผมก็ยิ่งขอเป็นกำลังใจให้อย่างมากเช่นกันครับ

บรรจุข้าราชการครั้งแรก

        บรรจุข้าราชการครั้งแรก ทำไมวันนี้ผมต้องมาเขียนบทความนี้แบ่งปันให้เพื่อนได้ทราบกันนั้น ก็เป็นเพราะสิ่งที่ผมได้ประสบเจอมากับตัวเอง นี่เป็นเพียงแค่หนึ่งตัวอย่าง และอาจจะไม่ได้เกิดกับทุกคน

บรรจุข้าราชการครั้งแรก ดวงเหมาะโอกาสได้ ทุกอย่างลงตัวกับการรับราชการ

        การบรรจุข้าราชการครั้งแรก ของผมนั้น แน่นอนครับว่า งานราชการที่เราใฝ่ฝันนั้นเราจะต้องดีใจเป็นธรรมดา และเป็นอะไรที่วิเศษมากเพราะเราทำสำเร็จแล้ว ด้วยองค์ประกอบทุกอย่างมันพอเหมาะพอเจาะกันในเวลานั้น เวลาแห่งความสำเร็จของเราได้บังเกิดขึ้นแล้ว

        เมื่อได้บรรจุ แน่นอนครับว่าทุกคนต้องเตรียมตัวบ้างก็ได้บรรจุใกล้บ้าน ได้ทำงานที่ใฝ่ฝันและได้อยู่ใกล้ครอบครัวด้วย ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

        แต่ทว่า บางคนได้บรรจุในต่างจังหวัด แน่นอนครับว่าเกือบ 100% ของผู้ที่ได้รับการบรรจุนั้นก็อยากที่จะอยู่ใกล้บ้านตัวเองกันทั้งนั้น

บรรจุข้าราชการครั้งแรก

        สำหรับตัวผมนั้นในครั้งแรกที่ได้บรรจุนั้นก็เป็นไปตามสูตรครับ คือได้บรรจุที่ไกลจากบ้านในการบรรจุครั้งแรกของเรานั้นผมเชื่อนะครับว่า นี่คือสิ่งที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระเจ้าได้ประทานมาให้เราแล้ว เค้าได้มอบรางวัลแห่งความพยายามมาให้เราแล้ว ผมเชื่อเช่นนั้นจริงๆ เพราะมีเหตุการณ์หลายอย่างที่สามารถเชื่อมโยงกันได้อย่างน่าประหลาดใจ และขอให้เชื่อมั่นครับว่าที่แรกคือที่ที่ดีที่สุด