Breaking News

DSI เปิดสอบแล้ว อย่ารอช้า โอกาสที่ดีรอคุณอยู่แล้ว ที่นี่

DSI เปิดสอบแล้ว

งานราชการ ในยุคนี้เป็นอะไรที่ต้องบอกว่าทุกคนต่างวิ่งหากันอย่างมาก เนื่องมาจากวิกฤติเศรษกิจที่ทำให้เห็นแล้วว่า ในยุคนี้งานราชการค่อนข้างมีความมั่นคงมากที่สุด และครั้งนี้เราก็อย่าพลาดครับ มาสอบ DSI เปิดสอบแล้ว กันดีกว่า

DSI เปิดสอบแล้ว

        DSI เปิดสอบแล้วหลังจากที่เราได้ศึกษารายละเอียด การเปิดสอบของ DSI ไปคร่าวๆ จากบทความที่แล้วนั้นวันนี้เราจะมาดูรายละเอียดที่สำคัญกันต่อครับว่า จุดไหนที่เราควรทราบ ควรจำ และให้หลุดไม่ได้

DSI เปิดสอบแล้ว หากนี้เป็นหน่วยงานที่ท่านใฝ่ฝัน จงรีบเร่งอ่านหนังสือตั้งแต่วันนี้เลยครับ

        เมื่อเรากรอกข้อมูลเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น ระบบก็จะกำหนดให้เราพิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงิน โดยกำหนดให้เราชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทย สังเกตุได้ว่าระบบไม่เปิดการชำระแบบออนไลน์ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ ต้องไปที่ธนาคารกรุงไทยสักที่ และอย่างที่ผมเคยบอกไปแล้วนั้น ลำดับการชำระเงินก็มีผลต่อลำดับการขึ้นบัญชีเช่นกัน เพราะถ้าเพื่อนๆ จ่ายเงินก่อน ลำดับในการนั่งสอบก็จะอยู่ลำดับแรกๆ และถ้าเมื่อสอบเสร็จ รวมคะแนนหมดแล้ว เช่นเราได้เลขที่นั่งสอบที่ 49 เพื่อนๆ ที่สอบอยู่ลำดับ 50 และปรากฏว่า สองลำดับนี้คะแนนเท่ากันทุกอย่าง ส่วนใหญ่แล้วเค้าจะตัดสินที่ลำดับการจ่ายเงินก่อน ให้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าในการขึ้นทะเบียนครับ

DSI เปิดสอบแล้ว

        DSI เปิดสอบแล้ว ในการชำระเงินค่าสมัครสอบนั้น เค้ากำหนดไว้เป็นวันเดียวกันกับวันรับสมัครและยืดเวลาการชำระเงินอีก 1 วันคือวันที่ 12 พ.ย. 63 เพราะฉะนั้นวันที่ 20 ต.ค. 63 และวันที่ 12 พ.ย. 63 นั้น เราต้องวางแผนกรอกข้อมูลตั้งแต่คืนวันที่ 20 ต.ค. เลย และเช้าวันที่ 20 ต.ค. 63 ก็รีบไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทยเลยนะครับ อย่าลืมครับไปชำระเงินนำบัตรประชาชนติดตัวไปด้วยนะครับ