Breaking News

เป็นข้าราชการดีอย่างไร มีสิทธิอะไรบ้าง ดีกว่าเอกชนอย่างไร

เป็นข้าราชการดีอย่างไร

เป็นข้าราชการดีอย่างไร อย่างที่ 1 เลย อาชีพราชการเนี่ยมั่นคงแต่ไม่ร่ำรวย ด้วยมันถูกออกแบบมาให้เป็นอาชีพที่มีความมั่นคง มีความพอเพียง ให้คนที่เป็นข้าราชการสามารถใช้ชีวิตด้วยความพอเพียงตามอัตภาพ

มันไม่ได้เป็นอาชีพที่ออกแบบมาเพื่อที่จะให้เรารับราชการแล้วจะต้องร่ำรวย เป็นข้าราชการดีอย่างไรด้วยโครงสร้างของเงินเดือนมันจะค่อยๆ ขึ้นตามแต่% หางานราชการ ที่คุณได้ในแต่ละปีนะครับ ขยับขึ้นเป็นทีละขั้นบันไดและขยับไปเรื่อยๆ ไปเรื่อยๆ ซึ่งกว่าที่จะมีเงินเดือนที่สูงก็ใช้เวลานานพอสมควร

เป็นข้าราชการดีอย่างไร ฐานเงินเดือน

เป็นข้าราชการดีอย่างไร เงินเดือนราชการล่าสุด เปิดสอบราชการวันนี้ หางานราชการได้ง่ายๆ ที่นี่เลย เว็บข่าวเปิดสอบราชการ

มันจะไม่เหมือนงานเอกชนที่หลายคนเคยทำเอกชนมา ถ้าได้เก็บประสบการณ์การทำงานมาสัก 3 ปี 5 ปี เราสามารถที่จะเอาประสบการณ์ตรงนี้ปรับเปลี่ยนไปยังบริษัทไหนที่รับย้ายเราก็ไปสมัครกับบริษัทอื่นเพื่ออัพฐานเงินเดือนที่มากขึ้นดีกว่า ตรงนี้ถือเป็นเทคนิคที่เขาใช้กันมาครับ เพราะไม่ว่าจะอยู่ไปเป็น 10 ปี เงินเดือนคุณก็จะขึ้นไม่มากนักหรอก ฉะนั้นแล้วการย้ายบริษัทคือดีที่สุด

เป็นข้าราชการดีอย่างไร ดีจริง

เป็นเรื่องปกตินะครับเราอาจจะทำงานที่เดิมจริงอยู่ว่าเรามีปีประสบการณ์ 3 ปี ถ้าเรายังอยู่ที่เดิม และไม่ขยับไปสมัครงานบริษัทอื่นให้เงินเดือนมันก็จะตัน แต่ถ้าเราไปสมัครงานที่อื่น เงินเดือนมันจะก้าวกระโดดนะครับตามประสบการณ์ตามความสามารถของเราแต่งานราชการนะครับ ต่างจากงานราชการทำงานดีงานเยอะแค่ไหน

ก็เอาเงินเดือนมาแบบก้าวกระโดดได้อย่างมากคุณก็ได้เลื่อนเงินเดือนมากกว่าคนอื่น แต่ก็ไม่ได้ถือว่าเยอะมากนะครับ เป็นข้าราชการดีอย่างไร อันนี้คือเรื่องของ เงินเดือนราชการ เงินเดือนขยับขึ้นเรื่อยๆ นะ จะไม่ได้ก้าวกระโดดเอกชนอย่างแน่นอน