Breaking News

โหลดแนวข้อสอบอุปมา อุปมัยของจริง เตรียมตัวสอบก.พ. สอบก.พ.

โหลดแนวข้อสอบอุปมา อุปมัยของจริง

แนวข้อสอบต่อไปเป็นอีกข้อที่น่าติดตามมากๆ เลยครับ และเป็นข้อที่เราอาจจะได้คะแนนไปฟรีๆ จากข้อนี้กันเลย โหลดแนวข้อสอบอุปมา อุปมัยของจริง

นก : หนอน

ก. ไหม : ใบหม่อน

ข. กล้วย : ลิง

ค. อ้อย : ช้าง

ง. ข้าวเปลือก : หมู

โหลดแนวข้อสอบอุปมา อุปมัยของจริงนก : หนอน มาดูจากโจทย์ นกกินหนอนถูกป่ะนกไม่ใช่เพื่อนกับนอนหรอกแต่นกเนี่ยกินหนอนมันเป็นความสำคัญในเรื่องของอาหารการกิน นกกินหนอนเป็นอาหาร ก. ไหม : ใบหม่อน ถ้าใครทำตั้งแต่ข้อที่ 1 และจำได้ก็คือในเรื่องของเทคนิคในการทำนั่นคือข้อนี้นะถ้าแบบนี้ไม่ต้องคิดเลยก็ได้ไม่ต้องมีเพราะตัด Choice ได้ทันทีเลยถ้าเราใช้เทคนิคทำคำหน้ากับคำหลัง

โหลดแนวข้อสอบอุปมา อุปมัยของจริง

โหลดแนวข้อสอบอุปมา อุปมัยของจริง ข้อสอบของจริง ติดตามได้ที่นี่ เว็บข่าวเปิดสอบราชการ มีให้ทุกวัน อัพเดทตำแหน่งงานราชการ

สังเกตไหมข้างหน้าเขาให้มาเป็นเป็นนกแต่ข้างหลังเขาให้มาเป็นหนอน ซึ่งหนอนนั้นเป็นของกินของนกแล้วก็ใช้ได้เลย งานราชการ ตัดช็อยส์เลยมาดูว่าทำไมถึงเป็น ก. ไหม : ใบหม่อน ตัวไหมเนี่ยมันกินใบหม่อนเป็นอาหารนี่คือลองจินตนาการตามรูปมาเผื่อใครคิดไม่ออก ไหม : ใบหม่อน เป็นยังไงอันนี้ให้เราใช้เทคนิคตัดใช้ได้นะหน้ากับหลัง

บอกแล้วว่ามัน โหลดแนวข้อสอบอุปมา อุปมัยของจริงประโยชน์ในการทำข้อสอบอุปมาว่าเราจะนึกถึงความสำคัญไม่ออกก็ตามแม้ว่าเราจะง่ายๆมันเป็นยังไงใบหม่อนมันเป็นยังไงเนี่ยเราคิดไม่ออกจากซอยได้เลยข้อนี้นก : หนอน

ตอบข้อก. ไหม : ใบหม่อน

โหลดแนวข้อสอบอุปมา อุปมัยของจริง

เห็นไหมว่า ข้อสอบอุปมา อุปมัย พอทำไปเรื่อยๆ ก็ได้อยู่นะ ไม่ยากเท่าที่ควร ขอเพียงเราตั้งใจทำก็พอ และเก็บเกี่ยวแนวข้อสอบไว้ให้มากๆ